บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดงาน BUS & TRUCK’17 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 14  เมื่อวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560 ณ EH 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค  บางนา กรุงเทพมหานคร  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่เทคโนโลยีล่าสุดของรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษจากผู้ประกอบการทั่วทุกมุมโลก ส่งเสริมศักยภาพทางธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจขนส่ง และเป็นเวทีให้ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายได้พบปะกลุ่มผู้ซื้อที่เป็นเป้าหมาย รวมทั้งผลักดันให้เป็นศูนย์กลางด้านการแสดงรถเพื่อการพาณิชย์ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

โดยปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ ได้แก่ กรมการขนส่งทางบก สมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย สมาคมขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ไทย สมาคมผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ สมาคมระบบขนส่งและการจราจรอัจฉริยะไทย สถาบันยานยนต์ มูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย มูลนิธิเมาไม่ขับ เป็นต้น มูลนิธิไทยโรดส์ ถือเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ได้รับเกียรติร่วมจัดแสดงนิทรรศการ เพื่อนำเสนอประเด็นเรื่อง อุบัติเหตุบนทางหลวงของรถโดยสารและรถบรรทุกจอดข้างทาง โดยมีสาระสำคัญของประเด็นสถิติอุบัติเหตุบนทางหลวงรถโดยสารและรถบรรทุกจอดข้างทาง บทเรียนราคาแพงของการจอดรถข้างทางที่ไม่ปลอดภัย และมาตรการป้องกันอุบัติเหตุรถโดยสารและรถบรรทุกจอดข้างทางของประเทศไทย เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์และภัยเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการจอดข้างทางของรถโดยสารและรถบรรทุกไทยในปัจจุบัน

นอกจากนี้ภายในงานยังพบกับนวัตกรรมแบรนด์รถใหญ่ชั้นนำ พร้อมด้วยเทคโนโลยีสินค้า และบริการต่าง ๆ ของรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษที่จะมาตอบโจทย์แวดวงขนส่งอย่างลงตัว รวมถึงกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ การสัมมนาจากกูรูชั้นนำของประเทศ เพื่อเป็นแนวทางในการวิเคราะห์ ประเมินสภาวะการตลาดและขนส่งในปัจจุบันถึงอนาคต, การทดสอบสมรรถภาพรถเพื่อการพาณิชย์ (Test Drive), ไทยแลนด์ทัวร์เธค 2017 (Thailand Tour Theque 2017) กิจกรรมประชันและแสดงโชว์ แสง-สี-เสียงรถโดยสาร ครั้งที่ 8 ที่เดียวในโลก  ทรัค ไลท์ โชว์ 2017 (Truck Light Show 2017) การรวมตัวรถบรรทุกแต่งสวยที่มาอวดแสงสีครั้งยิ่งใหญ่ เป็นต้น